Header Ads

Trung Tâm Phát Hiện Sớm Ung Thư

HIỆU QUẢ CỦA KILCEL ĐỐI VỚI UNG THƯ DẠ DÀY

  HIỆU QUẢ CỦA KILCEL ĐỐI VỚI UNG THƯ DẠ DÀY

1. NGUYỄN THỊ THÚY NG. Nữ, 51 tuổi

Địa chỉ: Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Diễn biến bệnh: Phát hiện bệnh ung thư dạ dày di căn hạch (T2N1M0) tháng 5 năm 2018 tại bệnh viện Bãy Cháy, tỉnh Quảng Ninh. BN đã được phẫu thuật cắt ¾ dạ dày và nạo vét hạch.

Sau phẫu thuật BN được điều trị hóa chất phác đồ XELOX (4 đợt) nhưng không đáp ứng: không ăn được, mệt nhiều, suy kiệt, xét nghiệm chỉ số ung thư dạ dày ngày một tăng: 34,4( bình thường dưới 6,9).

Bệnh viện cho BN ra viện về nhà chăm sóc giảm nhẹ.

Bệnh Nhân được uống KILCEL 500mg tháng 9/2018, sau uống thấy ăn tốt, không còn mệt, tăng cân 3kg, hết suy kiệt, xét nghiệm chỉ số ung thư trở về bình thường: còn 2,1. Nội soi: kết quả bình thường, không thấy tái phát.

"Muốn chiến thắng bệnh ung thư cần phải phát hiện sớm căn bệnh này. Đây là con đường đi ngắn nhất, đúng đắn và phù hợp nhất với hoàn cảnh của Việt Nam hiện tại. Muốn vậy, chúng ta phải hiểu đúng và làm đúng. Hiện tại khám tầm soát ung thư là cách tốt nhất để phát hiện sớm bệnh ung thư. Bạn hãy tự cứu sinh mạng của chính mình, đem lại niềm vui & hạnh phúc cho gia đình bạn, bớt đi những nối đau trong cuộc chiến với căn bệnh quái ác này."

CẦN TƯ VẤN VÀ TÌM HIỂU THÊM THÔNG TIN QUÝ VỊ LIÊN HỆ TRỰC TIẾP

👉 Ths. Bác sỹ Duy Long

☎️ Hotline : 0934 381 799


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.